Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Cafe take away là gì ?

Cafe Take Away
Cafe Take Away
Cafe take away hay gọi theo tiếng Việt là cà phê mang đi. Đặc điểm của loại hình cà phê này là sự tiện lợi, nhanh chóng, không gian quán thân thiện, Menu có sẵn đầy đủ, máy xay cà phê và dụng cụ pha chế tại chỗ. Khách hàng khi vào có thể gọi đồ uống theo khẩu vị nhanh chóng, thanh toán ngay tại quầy. Đặc biệt loại hình kinh doanh này rất chú trọng đến các mẫu ly nắp cầu sử dụng 1 lần đựng đồ uống để khách hàng cầm mang đi.


Quán Cafe Take Away
Quán Cafe Take Away
Khoảng vài năm trở lại đây trào lưu kinh doanh theo mô hình cafe take away đã được du nhập sâu rộng vào nước ta. Phát triển nở rộ nhiều nhất là tại Tp.HCM. Tuy nhiên hình thức Cafe Take Away du nhập vào nước ta cũng có nhiều thay đổi để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu, cũng như chi phí đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Ly cà phê take away
Ly cà phê take away
Chính sự thay đổi này cũng tạo ra mô hình kinh doanh Cà phê tại Việt Nam có sự thay đổi về diện mạo đáng kể.
Chúng ta giờ đi đường thường thấy có rất nhiều quán cà phê kinh doanh theo mô hình Cafe Take Away có  nhiều cái tên nghe cũng Tây Tây như  HighLands Coffee, StarBucks CoffeeTrung Nguyen Coffee... được thiết kế sang trọng, ấn tượng đậm nét cà phê cao cấp và thường toạ lạc ở vị trí đắc địa.
Bình dân hơn là những cái tên Italya ( Ý ) như MilanoMilanNapoli..., nổi trội nhất là là thương hiệu Milano Coffee với chuỗi cửa hàng nhượng quyền lên đến hàng trăm Quán ở khắp các Tỉnh thành trong cả nước.
Ngoài ra vẫn còn nhiều cái tên đã và đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống đầy sôi động tại VN

Mô hình và văn hóa sử dụng Cafe Take Away đã và đang dần lấn át văn hóa sử dụng, thưởng thức cà phê theo phong cách truyền thống của người Việt Nam. Tuy nhiên có lẽ đây cũng là nhu cầu tất yếu của thời đại, mà mục đích cốt nõi là phục vụ đồ uống phù hợp cho tất cả mọi người, không chỉ dành riêng cho "đấng mày râu" mà còn phục vụ đồ uống phù hợp với cả Chị Em phụ nữ.

Cám ơn Qúy khách đã ghé thăm Website: www.lynhuagiare.com của Công Ty In Ly Nhựa Việt Dũng.